Tại sao tarot luôn giải mã tốt được vấn đề của bạn?


Tương lai là điều ai cũng tò mò muốn khám phá. Tuy nhiên, đây sẽ là kết quả của vô số sự kiện phức tạp diễn ra xung quanh cuộc sống của bạn. Bói toán không thể giúp bạn loại bỏ tất cả những con đường xấu, mà chỉ để chỉ ra những con đường có thể có nhiều cơ hội thành công hơn.

Tarot dễ tin tưởng hơn các loại thông minh khác vì ngôn ngữ của người nói Tarot hấp dẫn trực quan. Những hình ảnh tượng trưng của lá bài chỉ là một gợi ý cho các đại lý để đưa ra đánh giá chính xác hơn. Bằng cách ghi nhớ và hiểu các giá trị biểu tượng trên bản đồ cũng như bằng cách tương tác với khán giả, người đọc sẽ có được cái nhìn sâu sắc và rõ ràng. Hình ảnh bây giờ hoạt động như một tấm gương phản ánh kiến thức sâu sắc trong tiềm thức và các phản ứng xuất hiện từ thế giới bí ẩn của giấc mơ, trí tưởng tượng và trực giác. Tại thời điểm này, Tarot có thể trở thành cầu nối giữa trực giác và ý thức khi chúng ta diễn giải nó một cách cẩn thận.


Một khi bạn đã rút được những lá bài, những hình ảnh về cuộc sống của bạn sẽ được tái tạo và bạn sẽ có thể nhìn thấy những hướng phát triển dựa trên thực tế. Nhưng bản đồ cho thấy điều đó chắc chắn sẽ xảy ra? Mọi thứ thay đổi, không có gì là bất biến. Tương lai là như vậy. Tarot chỉ giúp mở ra bức màn của tương lai, nhưng nó không cho thấy sự chắc chắn. Bói toán chỉ đường nhưng không phù hợp với bạn. Các hướng dẫn giải thích tiết lộ các sự kiện có thể xảy ra, nhưng không đảm bảo rằng chúng sẽ xảy ra.

Tương lai là điều ai cũng tò mò muốn khám phá. Tuy nhiên, đây sẽ là kết quả của vô số sự kiện phức tạp diễn ra xung quanh cuộc sống của bạn. Bói toán không thể giúp bạn loại bỏ tất cả những con đường xấu, mà chỉ để chỉ ra những con đường có thể có nhiều cơ hội thành công hơn. Người nhượng bộ không xem tương lai là một thực thể bất biến mà xem nó như một tập hợp các khả năng. Sau khi tham khảo thông tin về tình huống của bạn, sức mạnh của bạn, tài nguyên của bạn ... trong hiện tại, người giải quyết sẽ đánh giá một số khả năng nhiều hơn những khả năng khác. Nhưng sau đó, cho dù chúng có trở thành sự thật hay không, điều đó hoàn toàn phụ thuộc vào bạn. Cho dù các lá bài có sáng đến đâu, kết quả vẫn tuyệt vời, nếu bạn không hành động và chỉ chờ đợi, không có gì có thể xảy ra. Ngược lại, ngay cả khi sự lây lan có thể mang đến một tương lai khó khăn, bạn nên biết rằng bạn cũng có thể hành động khác đi để thay đổi vận mệnh của chính mình.


Đôi khi bạn sẽ thấy rằng các thông điệp Tarot có phần khó hiểu, mơ hồ và không rõ ràng. Như đã nói ở trên, Tarot không thể chắc chắn về sự kiện chính để người thầy bói có thể tự đưa ra quyết định về cách xử lý mọi việc: phát triển nó để có kết quả tốt hơn hoặc thay đổi nó để tránh kết quả không mong muốn. Do đó, Tarot nên được coi là một hướng dẫn, một lời khuyên hành động chứ không phải là một mệnh lệnh bắt buộc phải đi hoặc một đích đến bất di bất dịch cho cuộc đời của nó.
Việc áp đặt suy nghĩ và dữ liệu phòng ngừa đối với bài đọc thẻ thường xảy ra với người mới bắt đầu Tarot. Đặc biệt đối với bạn bè, người thân hoặc người quen bói toán, người phiên dịch sẽ dễ dàng gặp phải tình huống sắp xếp suy nghĩ và định hình trước kết quả mà họ tin rằng sẽ xảy ra theo hướng chủ quan. Khi nói đến thẻ, thầy bói rất nhạy cảm với những định kiến ​​này và hướng sự phán đoán của anh ta về kết quả khách quan. Do đó, xu hướng phán đoán cũng là điều mà bạn nên tránh khi đọc các lá bài Tarot.

Mặc dù Tarot có thể chỉ cho bạn đi đúng hướng, vì vậy đừng gặp quá nhiều vấn đề cùng một lúc. Càng nhiều vấn đề sẽ làm cho kết quả ngày càng khó diễn giải và làm sai lệch. Và bạn sẽ gặp khó khăn vì bạn không biết nên tin vào vận may nào nữa. Cuộc phiêu lưu tốt đẹp của tarot giống như nhìn về tương lai thông qua sự phản chiếu trên mặt nước. Một khi bạn khuấy động, những gì nổi lên là những làn sóng nước trong vắt mà bạn có thể dễ dàng nhìn thấy. Bạn khuấy vài lần, những gì nổi lên sẽ chỉ là bùn với bùn.

Cuối cùng, hãy nhớ rằng Tarot sẽ phát huy tốt nhất khi chúng ta tin nó. Nếu bạn không tin vào Tarot, Tarot không thể cho bạn kết quả mong muốn. Không chỉ Tarot, mà cả các hình thức giải thích khác, nếu chúng ta không có tinh thần cầu nguyện, điều chúng ta muốn tin và chúng ta muốn tìm đường, kết quả mà chúng ta nhận được chỉ là một giải trí đơn giản. Đừng lãng phí thời gian và cơ hội của bạn bằng cách tiếp xúc với một nghệ thuật như Tarot, và địa điểm xem Tarot tại Wichita ở TP Hồ Chí Minh sẽ là địa chỉ đỏ mà bạn sẽ SAVE ngay trong danh sách đấy nha!

 Qua những chia sẻ trên đây hi vọng bạn sẽ tìm được cho mình câu trả lời thuyết phục lý giải vì sao tarot giúp bạn định hướng tốt những vấn đề nhé, xem thêm TẠI ĐÂY để biết thêm nhiều thông tin chi tiết nha!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Xem Tarot dự báo sự nghiệp trong tương lai bao xa

Những bước cơ bản để có buổi trải bài tốt

Tìm câu trả lời - Vì sao Tarot luôn đúng?